30 NĂM THÀNH CÔNG & PHÁT TRIỂN

30 NĂM THÀNH CÔNG & PHÁT TRIỂN

DR. LORETTA CIRALDO

Tiến sĩ Loretta Ciraldo là giáo sư lâm sàng Chuyên khoa Da liễu của trường Đại học Y khoa Miami “University of Miami School of Medicine” nơi bà đảm trách giảng dạy bộ môn Da thẩm mỹ.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bà đã được mời làm chuyên gia cố vấn trong nhiều chương trình truyền hình đặc biệt tại Hoa Kỳ như: Good Morning America và Today in South Florida. Đồng thời bà là tác giả cuốn sách chăm sóc da với tiêu đề “6 Tuần Cho Làn Da Nhạy Cảm” được xuất bản bởi Rodale Press vào năm 2006.

Kinh nghiệm nghiên cứu của Tiến sĩ Loretta bắt đầu vào năm 1975 tại Khoa Da liễu của Trường Y Harvard, nơi bà thực hiện thử nghiệm ban đầu về tác động của tia UVA đối với da người và đóng góp vào sự phát triển của “Phân loại Loại da Fitzpatrick”. Bà đã nhận bằng MD – Medical Doctor (Bác sĩ Y khoa) từ Đại học Y khoa Downstate thuộc Đại học Bang New York và hoàn thành chương trình đào tạo nội trú Chuyên Khoa Da Liễu tại Đại học Y khoa Albert Einstein ở Bronx, NY, nơi bà được chọn làm Trưởng khoa Nội trú Da liễu.

Trong suốt quá trình sự nghiệp, bà đã thực hiện hàng chục ngàn cuộc kiểm tra cơ thể tổng thể để từ những nghiên cứu đấy bà khám phá ra sự khác biệt rõ rệt giữa các vùng trên mặt, cổ, ngực và tay. Tiến sĩ Loretta đã xác định rằng để đạt được vẻ ngoài trẻ trung và khỏe mạnh nhất, chúng ta phải giữ cho “làn da không tiếp xúc” với bốn yếu tố mà bà xác định là góp phần gây ra những thay đổi lão hóa không mong muốn. Những yếu tố này là ô nhiễm, ánh sáng, khí hậu và các chất kích thích.

Từ khám phá của mình, Dr. Loretta đã thành lập những dòng sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa, được bào chế với nồng độ cao các hoạt chất cấp y tế tiên tiến, kết hợp với sự pha trộn của các loại tinh dầu có lợi nhất và các thành phần thực vật và tảo biển để đảm bảo làn da không bị phơi nhiễm trước những tác động có hại từ bên ngoài.

Và CosMedical Technologies là đứa con tinh thần của Dr. Loretta ra đời vào năm 1993. CosMedical Technologies được coi là dòng sản phẩm tiên phong trong việc cung cấp các công thức hiệu quả được tạo ra từ các thành phần tiên tiến và công nghệ tiên tiến nhằm làm chậm quá trình lão hóa diễn ra ở da, là công thức đặc trị cho làn da bị mụn, là cứu cánh cho làn da nhạy cảm, da khô, là sản phẩm chăm sóc da đáng tin dùng đến từ lời khuyên của Dr. Loretta - Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ.

← Bài trước Bài sau →