DR. LORETTA CIRALDO

DR. LORETTA CIRALDO

Tiến sĩ Loretta ngoài đời thực

Vào những năm 1970 khi còn đang là sinh viên y khoa thông minh và đầy nhiệt huyết, bà nhận công việc mùa hè tại Khoa Da liễu của Trường Y Harvard, bà không biết rằng công việc đó sẽ khơi dậy con đường trở thành một người nhà nghiên cứu và có sự thấu hiểu sông rộng về da.

Kinh nghiệm nghiên cứu của Tiến sĩ Loretta bắt đầu vào năm 1975 tại Khoa Da liễu của Trường Y Harvard, nơi bà thực hiện thử nghiệm ban đầu về tác động của tia UVA đối với da người và đóng góp vào sự phát triển của “Phân loại Loại da Fitzpatrick”. Bà bắt đầu say mê tìm hiểu mọi khía cạnh về cách thức và lý do khiến làn da của chúng ta lão hóa.

Tiến sĩ Loretta, người tiên phong trong nghiên cứu và xây dựng công thức, đồng thời là một học viên, một người mẹ, một diễn giả và một người bạn. Mặc dù bà đã tạo ra một số sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường nhưng điều khiến bà nổi bật là kinh nghiệm lâm sàn 40 năm làm việc với bệnh nhân của mình.

Bà đã thiết kế một bộ sản phẩm thực tế với sự hiểu biết sâu sắc về những khó khăn, nỗi thất vọng và ước mơ mà tất cả chúng ta đều dành cho làn da của mình.

Hành trình của Tiến sĩ Loretta Ciraldo

1975 – 1977: Nghiên cứu tác động của tia UVA lên da và góp phần tạo ra Bảng phân loại loại da Fitzpatrick tại Trường Y Harvard ở Boston, Massachusetts

1978: Tốt nghiệp trường y tại Trường Y khoa ngoại ô SUNY ở Brooklyn, NY

1979 – 1982: Bác sĩ Nội trú và Trưởng nội trú khoa Da liễu tại Đại học Y khoa Albert Einstein ở Bronx, NY

1981: Có đứa con đầu lòng – Ms. Gina Ciraldo Stabile hiện là CEO của thương hiệu CosMedical Technologies

1984: Thành lập Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ đầu tiên tại Đại học Y khoa Miami ở Miami, FL

1989: Bà sinh cô Ms. Liza Rose Ciraldo – Hiện là Sales & Marketing Director của thương hiệu CosMedical Technologies

1993: Bắt đầu xây dựng công thức chăm sóc da chuyên nghiệp được bán độc quyền tại các văn phòng bác sĩ tại Davie, Florida

1995 – 2002: Người dẫn chương trình trực tuyến của phân khúc chăm sóc da hàng tuần của chương trình “Hôm nay ở Nam Florida” – Bà trả lời câu hỏi trực tiếp và cung cấp lời khuyên từ góc độ chuyên gia.

2005: Đảm nhận vai trò Chủ tịch Hiệp hội Y khoa Quận Dade - Hiệp hội y tế lớn nhất ở Florida

2006: Xuất bản Six Weeks to Sensational Skin - Rodale Books, New York, NY

2007: Trở thành Giám đốc Da liễu Thẩm mỹ tại Đại học Miami, Trường Y Miller

2018: Ra mắt sản phẩm chăm sóc da Dr. Loretta tại Davie, Florida

2019: Giành giải thưởng Vẻ đẹp đẹp nhất của Allure - Gel làm săn chắc vùng mắt của chúng tôi mang tên “Kem làm mờ bọng mắt tốt nhất”

2020: Giành được Giải thưởng Nhà sáng tạo sắc đẹp tại Refinery 29 - Dành cho kem chống nắng chống oxy hóa đô thị SPF 40

2021: Giành giải thưởng chống lão hóa của Harper's Bazaar - Serum bổ sung cường độ cao của chúng tôi có tên là “Serum dưỡng ẩm tốt nhất”

← Bài trước